Tuesday, December 16, 2008

No Air....


Gustong gusto ang kantang yan... Nakakarelate ako ng husto. Paano ba naman,magkakahiwalay kami temporary ng aking mahal na boyfriend dahil need na niyang magtraining sa Camp Bagong Diwa. Yes, ang bf ko ay pulis pangkalawakan este Pulis pala. Kidding aside, i was so sad yesterday habang tinatanaw siyang papalayo sa akin. Nagmarch sila dala ang kanilang bag wala ng lingon lingon yun. Bawal cellphone, sulat at dalaw sa loob ng 2 months or more hanggat hindi sila narerecognize, sabi ng training director nila kahapon ng umattend ako with his parents sa kanyang oath taking. I was so proud of him when he passed the board exam. Much more when he finally, after 2-4 months of bloody application, passed the PNP exam. Yun lang, I was crying na talaga nung sinabi pa lang niya na may possibility na sa Isabela sila magtraining. Kamusta naman di ba???
Buti na nga lang hindi... Kaso wala pa rin communication. I left him a letter to boost his morale saka para hindi na siya mag isip ng kung ano-ano sa loob.

Parang hindi ko mabuhat ang paa ko para umuwi that time. Gusto kong umiyak pero pinigilan ko. Hindi niya ko dapat makitang umiiyak kasi baka panghinaan siya ng loob. Baka mag alala pa siya sa akin. I just cried when I went home. Saka ko lang kasi narealize ang lahat ng pagtingin ko sa cellphone ko, walang text from him saying "ingat ako" or checking out if nakauwi na ko.
Tinulog ko na lang ang pag-iyak pero wala pa yatang 1 hour nagising na ko. Tamang soundtrip lang yung masaya pinatugtog kaso wala pa rin effect.

Haay..bago matulog ganun pa rin. I just wrote him a letter na lang. Kinuwentuhan ko siya ng mga nangyari sa akin the whole day. Habang nakikinig ako ng song na "No Air"....

Tell me how I'm supposed 2 breathe with No Air?

If I should die before I wake

It's cause you took my breath away

Losing you is like living in a world with no air

Oh

I'm here alone didn't wanna leave

My heart won't move it's incomplete

If there was a way that I could make you understand

But how do you expect me to live alone with just me? cause my world revolves around you it's so hard for me to breathe

Tell me how I'm supposed to breathe with no air?

Can't live, can't breathe with no air

It's how I feel whenever you ain't there

It's no air, no air

Got me out here in the water so deep

Tell me how you gon breathe without me?

[No Air Lyrics on

If you ain't here I just can't breathe

It's no air, no air

No air, air [x4]

I walk, I ran, I jump, I flew

Right off the ground to float to you

WIth no gravity to hold me down forreal

But somehow I'm still alive inside

You took my breathe but I survived

I don't how but I don't even care

So how do you expect me to live alone with just me? cause my world revolves around you it's so hard for me to breathe

Tell me how I'm supposed 2 breathe with no air?

Can't live, can't breathe with no air

It's how I feel whenever you ain't there

It's no air, no air

Got me out here in the water so deep

Tell me how you gon breathe without me?

If you ain't here I just can't breathe

It's no air, no air

No air, air [x4]

No more


4 naGreAct:

BAM! said...

oks lang yan :-)

Trina said...

everything will be ok best.. kayo pa, tagal nyo na rin noh, tska wala nmn yatang girls sa kampo eh.. di ka pagpapalit nun.. ;)

RiyAh said...

hehehe yah..he assured me naman kaya lang hirap pa rin kasi nga nakakamiss and hindi ko siya kasama ngayong christmas..=(

Randy Santiago said...

Eh di malamig ang pasko? Malayo kay boypren? Di bale, pasasaan din ba't magkakasama na ulit kayo. Masarap ding mahiwalay minsan para matesting ang relasyones ninyo.
gud lak!